Ống nhựa gân xoắn luồn cáp điện và ứng dụng trong xây dựng

Ống nhựa gân xoắn luồn cáp điện và ứng dụng trong xây dựng
Ngày đăng: 18/01/2024 09:36 AM

ng nha gân xon lun cáp đin

ng nha gân xon lun cáp đin APT là loi ng nha có cu to xon rut gà, có tác dng bo v các loi dây được lun bên trong ng như dây cáp đin, dây đin, dây mng internet, dây cáp thông tin. ng nha gân xon lun cáp đin có màu sc đặc trưng là màu cam, kích thước ng t 25mm đến 250mm. Long nha gân xon lun cáp đin này được s dng rng rãi trong vic thi công ngm hoá cáp đin ti các khu công nghip, nhà xưởng, khu dân cư, khu đô th, công trình đin mt tri, đin gió

>>>> Bng Báo Giá ng Nha Gân Xon HDPE APT

ỐNG NHỰA GÂN XOẮN APT -  ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE
Đặc Đim ng Nha Gân Xon lun cáp đi
ng nha gân xon lun cáp đin HDPE APT có độ bn rt tt, tn ti được trong môi trường cht lng hoc  dung dch hay gp phi trên đường dn, đất m ướt. ng nha gân xon được sn xut t nguyên liu nha HDPE không h  b thm thu và cũng không h b tác động dưới các dung dch như mui, kim hoc axit…

Kh năng thích nghi tt vi môi trường, ng nha HDPE gân xon lun cáp đin hoàn toàn có th tn ti tt khi thi công trong thi gian dài trong nhiu điu kin môi trường và ít b nh hưởng dưới tác động ca tia UV.

Ngay c nhit độ cc lnh có th dưới 40°ng nha gân xon lun cáp đin vn s gi được kh năng chu độ va đập tt cũng như chu áp hơn hn so vi các ng  khác.

ng nha gân xon lun cáp đin s hu đặc tính un do rt tt và có th chu biến dng nhiu dưới ti trng cao.

ỐNG NHỰA GÂN XOẮN APT -  ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE
ng Dng Cng Xon lun cáp đin

ng nha gân xon lun cáp đin APT mang tính chuyên dng cao; được s dng trong nhiu lĩnh vc như: dn cáp vin thông, cáp quang, cáp đin ngm trong các công trình giao thông, chiếu sáng, công trình năng lượng tái to. có th đi ni hoc đi ngm tu mc đích s dng.

Trong các công trình, thì vic bo v h thng đin luôn được an toàn là mt trong nhng yếu t được ưu tiên hàng đầu, cn phi được bo v trong điu kin tt nht. Do đó, vng nha gân xon lun cáp đin APT, dây đin được lun vào bên trong ng, sau đó được đặt bên trong tường hay lun bên dưới sàn bê tông đảm bo cho dây không b hư hi trong quá trình s dng dn đến s c chp đin hay cháy n.

ỐNG NHỰA GÂN XOẮN APT -  ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE

La chn ng nha gân xon lun cáp đin cho công trình như thế nào ?


– S dng long nha gân xon lun cáp đin thích hp vi loi cáp đin.

– Kích c ng nha gân xon lun dây đin: tùy vào s lượng, cũng như là tiết din ca dây đin mà chn đường kính ng nha gân xon lun dây đin sao cho phù hp. Thông s ng lun có đường kính gp 1,5 ln so vi lượng dây cn lp đặt là chun nht.

– Tiêu chun ca ng: ng xon lun dây đin APT cn phi đúng tiêu chun; đảm bo cht lượng và được kim tra gt gao v tính va đập; tính chu nhit cũng như là chu đựng axit ăn mòn; chng cháy n cao nhm làm gim ti đa kh năng xy ra nguy him khi công trình gp s c.

– Nếu s dng ng nha xon lun dây đin kém cht lượng; v sau s xy ra trường hp hư hng như ng b biến dng dn đến độ chu lc kém; không có kh năng chng li s va đập trong quá trình s dng.

Đối vi cáp thông tin, đường kính trong cng nha gân xon lun cáp đin ln hơn hoc bng 2 ln đường kính bên ngoài ca cáp

Bán kính cong ti thiu cng nha gân xon lun cáp đin chn theo giá tr tương ng.


Đơn v nào cung cp ng nha gân xon lun cáp đin tt trên th trường ?

An Phước Thành là đơn v sn xut &  phân phi chính thng nha gân xon lun cáp đin. Da vào nên tng k thut và kinh nghim, chúng tôi luôn đặt cht lượng sn phm lên hàng đầu. Vi phương châm xây uy tín- Dng thành công kinh doanh vì li ích chung ca khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách s uy tín và dch v sau bán hàng mt cách tt nht. Để quý v luôn được s yên tâm v cht lượng sn phng nha gân xon lun cáp điên ca chúng tôi.